EN|VN

Tam Đảo đón nhận giải thưởng Thị trấn du lịch hàng đầu thế giới năm 2022

3 December, 2022


Ngày 2/12, Ủy ban nhân dân huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức lễ công bố và đón nhận giải thưởng quốc tế Thị trấn du lịch hàng đầu thế giới năm 2022. Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc.

Thí sinh dự thi Hoa hậu du lịch thế giới 2022 hào hứng với ẩm thực đường phố.

Đông đảo khách du lịch cùng hơn 30 thí sinh dự thi Hoa hậu du lịch thế giới năm 2022 tham dự sự kiện này.

Tam Ðảo được người Pháp phát hiện và xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 19. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, có sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày, Khu du lịch Tam Đảo được quy hoạch trở thành vùng trọng điểm du lịch của tỉnh với nhiều loại hình du lịch phong phú như nghỉ dưỡng, sinh thái, mạo hiểm, nghiên cứu, hội nghị hội thảo…

Danh hiệu Thị trấn du lịch hàng đầu thế giới năm 2022 của World Travel Awards – một tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về du lịch khiến thị trấn Tam Đảo nổi tiếng hơn trên phạm vi toàn cầu.

Người dân và du khách tham gia lễ hội ẩm thực.

Giải thưởng này là sự ghi nhận thành công bước đầu của ngành dịch vụ-du lịch huyện Tam Đảo, nâng tầm vị thế và giá trị thương hiệu của Khu du lịch Quốc gia Tam Đảo, đồng thời đóng góp quan trọng vào sự lớn mạnh của ngành du lịch tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau lễ công bố danh hiệu Thị trấn du lịch hàng đầu thế giới năm 2022, các vị khách mời và khách du lịch hòa mình vào lễ hội ẩm thực đường phố, thưởng thức hàng trăm món ăn đặc sắc của địa phương. Không khí lễ hội cùng với sự xuất hiện của hoa hậu các nước khiến cho thị trấn Tam Đảo thêm sôi động về đêm.

Sau sự kiện này, tỉnh Vĩnh Phúc, huyện Tam Đảo sẽ tổ chức hàng loạt chương trình, dự án quảng bá du lịch để thu hút khách quốc tế.





Du thuyền 5 sao Hạ Long

Tin tức khác

  • Halong welcomes all Clipper Race yachts

    27 March, 2024

  • World Yacht Race teams arrive in Vietnam’s Ha Long

    23 March, 2024

  • Quang Ninh’s beauty introduced to Clipper Round World Yacht Race’s sailing teams

    19 March, 2024