EN|VN

Sân bay Vân Đồn đón chuyến bay đầu tiên năm Quý Mão 2023

23 January, 2023

[ad_1]

Vào lúc 10 giờ 50 phút, ngày 22/1/2023 (mùng 1 Tết Quý Mão), chuyến bay mang số hiệu QH1970 của Hãng hàng không Bamboo Airways đã đưa 107 hành khách cùng phi hành đoàn từ thành phố Hồ Chí Minh tới “xông đất” Vân Đồn (Quảng Ninh). Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện Vân Đồn đã đến chúc mừng những vị khách đầu tiên và chúc mừng năm mới tất cả các cán bộ nhân viên Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn cũng như các lực lượng, cơ quan liên quan đang làm việc tại sân bay phục vụ hành khách trong ngày đầu năm.

Lãnh đạo huyện Vân Đồn và lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn chụp ảnh lưu niệm phi hành đoàn.

Chuyến bay được khởi hành từ Cảng hàng không Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn lúc 10 giờ 50 phút ngày mùng 1 Tết Quý Mão. Trong số 107 hành khách có cả khách quốc tế.

Sau khi máy bay hạ cánh an toàn, các đồng chí lãnh đạo huyện Vân Đồn và lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn đã tiếp đón, thăm hỏi, tặng hoa, quà chào đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay cùng phi hành đoàn và chụp hình kỷ niệm nhân chuyến đi đầu năm mới.

Lãnh đạo huyện Vân Đồn tặng quà hành khách.

Hành khách trên chuyến bay đã bày tỏ sw vui mừng khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu, nhiệt tình, thanh lịch, mến khách từ các lãnh đạo huyện Vân Đồn và Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.

Không khí ngày đầu xuân đầy năng lượng tích cực và sự trở lại của khách hàng trên các chuyến bay hứa hẹn một năm mới tốt lành, bình an và phát triển.

Ngân Hà (Trung tâm TT & VH Vân Đồn)



[ad_2]

Du thuyền 5 sao Hạ Long

Tin tức khác

  • Luxury cruise services to be launched in Bai Tu Long Bay in May

    25 June, 2024

  • Bai Tu Long National Park – the masterpiece of nature

    19 June, 2024

  • Vietnam’s largest round chả mực (squid cake) recorded in Quang Ninh

    11 June, 2024